1001 nỗi khổ của phụ nữ khi chồng là ‘tay hòm chìa khóa’

Theo dõi VGT trên

Chồng hôm ấy bận công việc đột xuất nên nói Nga đi chợ, tự nấu cơm. Cô mua 3 lạng thịt bò nhưng đắt hơn chồng mua thường ngày 5000 đồng, mà suốt bữa ăn cô bị chồng cằn nhằn, hằm hè đến ứa nước mắt.

Người ta thường nói, “phụ nữ sướng hay khổ hơn nhau ở tấm chồng” quả không sai! Khi người phụ nữ có chồng thì buồn vui, hạnh phúc hay tận cùng của bế tắc đau khổ cũng từ người chồng mà ra. Trong cuộc sống hiện tại có rất nhiều những người đàn ông dù làm ra nhiều hay ít t.iền vẫn chi li, tính toán với vợ con từng đồng, khiến cuộc sống của người vợ, người phụ nữ bên cạnh họ muôn vàn đau khổ, mệt mỏi, bế tắc.

Đó là trường hợp của chị Mộc Miên (Hà Nội) lấy chồng đã 5 năm, hiện đang mang bầu bé thứ hai. Do sức khỏe yếu nên cô không thể đi làm mà chỉ ở nhà chăm con nhỏ, lo cơm nước dọn dẹp nhà cửa, còn vấn đề kinh tế một tay chồng lo liệu.

Vốn là người làm ra t.iền, hàng tháng chồng cô có thu nhập gần 20 triệu, nhưng lại rất chi ly với vợ con chuyện chi tiêu. Mỗi sáng, trước khi đưa con gái đi học và đi làm, chồng Mộc Miên để 100 nghìn lên bàn uống nước. Đó là số t.iền cô được phép chi tiêu trong ngày. Từ t.iền ăn sáng, đồ ăn 2 bữa cho gia đình, thậm chí là t.iền hoa quả, sữa cho con gái lớn.

Mộc Miên tâm sự: “Cầm tờ 100 nghìn qua quán bún cạnh nhà ăn sáng hết 25 nghìn, vì bầu bí nên ăn sáng là điều đương nhiên… Rồi tôi đi chợ với số t.iền còn lại đủ cho bữa ăn trưa và ăn tối, nhiều khi cũng muốn mua thứ gì đó nhưng vì không còn đồng nào trong túi cả. Nhiều buổi sáng khi nhìn thấy tờ t.iền chồng để lại tôi ứa nước mắt. Hay những lúc nhìn mâm cơm chỉ có lèo tèo vài miếng thịt, vài con cá, cọng rau thì thấy chán nản, thương con lắm. Nhưng thực ra, chồng tôi cũng là người biết vun vén cho gia đình, anh đang phải nuôi cả nhà, số t.iền còn lại trong t.iền lương thì anh tiết kiệm hay mua sắm cho gia đình mà thôi”.

Cũng chung cảnh ngộ chồng quản lý chi tiêu gia đình, nhưng chị Bùi Loan (Thanh Hóa) còn trong tình trạng bi đát hơn. Khi hàng tháng, đồng lương công chức chưa đầy 4 triệu chị cũng phải nộp đủ cho chồng không thiếu đồng nào. Nhỡ có mua sắm đồ gì hay chi tiêu vào việc gì đó thì cũng phải giải trình cho đầy đủ, bằng không thì chồng sẽ cằn nhằn, cáu gắt.

Rồi từ khoản t.iền lương của hai vợ chồng, anh ta sẽ tính toán và quy định t.iền ăn của cả nhà một tháng, một tuần là bao nhiêu, sau đó cứ ngày thứ hai hàng tuần, anh sẽ đưa t.iền đi chợ cả tuần cho vợ. Chị Loan chua chát nói: “Nhà mình cứ thứ hai hàng tuần là cãi nhau, mà thực ra đó là một ngày đặc biệt trọng đại với gia đình – ngày chồng phát t.iền đi chợ. Vợ chồng mình luôn tranh cãi vì mình thì đề xuất mua thứ nọ thứ kia, nhưng anh cứ gạt đi nói không cần thiết”.

1001 nỗi khổ của phụ nữ khi chồng là tay hòm chìa khóa - Hình 1

Video đang HOT

Cứ sáng thứ hai hàng tuần – ngày phát t.iền chợ là vợ chồng chị Loan lại cãi nhau kịch liệt. Ảnh minh họa.

Mới kết hôn được nửa năm nhưng Thu Nga (Hà Nội) đã thấy chán cuộc sống hôn nhân. Cưới nhau khi chồng đã ngoài 30 t.uổi còn Nga mới ra trường, rồi lại bầu bí nên chưa xin được việc làm. Những tưởng yêu nhau đã 3 năm rồi mới kết hôn, Nga đã thấu hiểu người đàn ông của mình, nhưng khi về ở cùng cô mới biết, anh ta là người đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành.

Trước đây, khi còn yêu, bất cứ ngày lễ Tết hay kỷ niệm gì anh cũng tặng quà, đưa cô đi xem phim, hay đi chơi…Thậm chí, thường xuyên cho Nga những khoản t.iền để mua sắm trang sức, mỹ phẩm. Khiến cô tự hào lắm.

Nhưng từ khi kết hôn, sáng nào anh cũng đưa cho vợ 15 nghìn ăn sáng, ngoài ra không có bất cứ khoản nào khác. Vì sáng nào tiện đường đi tập thể dục, anh cũng tạt qua chợ đầu mối mua thức ăn cho cả ngày. Dĩ nhiên, hôm nào chồng nấu ăn sáng cho hai vợ chồng thì số t.iền 15 nghìn kia cũng bị cắt. Dù cho Nga có cần chi tiêu bất kỳ khoản gì cũng phải hỏi ý kiến và xin t.iền của chồng, còn anh ta lại ghi vào sổ khoản chi ngoài đó.

Thậm chí đến khi về thăm nhà, cô muốn mua cân hoa quả biếu các cụ cũng bị anh ta gạt phăng, hay càu nhàu không ngớt. Hôm nọ, chồng bận công việc đột xuất nên nói Nga đi chợ, tự nấu cơm. Cô mua 3 lạng thịt bò nhưng đắt hơn chồng mua thường ngày 5000 đồng, mà suốt bữa ăn bị chồng cằn nhằn, hằm hè đến ứa nước mắt.

1001 nỗi khổ của phụ nữ khi chồng là tay hòm chìa khóa - Hình 2

Cô mua 3 lạng thịt bò nhưng đắt hơn chồng mua thường ngày 5000 đồng, mà suốt bữa ăn bị chồng cằn nhằn, hằm hè đến ứa nước mắt.

Nga tâm sự trên một diễn đàn: “Cuộc sống bế tắc quá! Mong sinh con khỏe mạnh, cứng cáp để tìm một công việc, được tự chủ một phần tài chính, thoát khỏi cuộc sống ăn bám như thế này”.

Người phụ nữ từ xưa được xem là “tay hòm chìa khóa” của gia đình và họ thường làm tốt chức năng đó. Tuy nhiên, một số người đàn ông bản tính chặt chẽ, chi li lại đòi giữ quyền đó trong gia đình khiến cuộc sống của người phụ nữ rất gò bó.

Họ không biết rằng, sự chi ly, tính toán của mình sẽ dẫn đến khoảng cách giữa hai vợ chồng ngày càng lớn, khiến người phụ nữ bất mãn hơn. Thậm chí, khiến cho cuộc hôn nhân của họ có thể bị rạn vỡ. Việc quản lý chi tiêu, cân đong đo đếm các khoản chi tiêu của gia đình chỉ làm cho người đàn ông trở nên cô đơn trong chính ngôi nhà của họ mà thôi.

Theo Phununews

Ham gái quê ngoan hiền, ai ngờ vớ phải cô vợ có quá khứ 'bất hảo'

Bao cô gái gặp tôi chê bai đủ đường, sợ vớ phải mấy cô chơi bời, hư hỏng. Có ai ngờ đâu, giờ tôi lại bị úp sọt bởi chính cô gái mà tôi hết mực ngợi khen vì độ ngoan hiền.

Tình cảnh của tôi giờ thực sự khổ không biết làm cách nào để thoát ra được. Tôi nợ cô ta cả đống t.iền, giờ muốn hủy hôn cũng không kiếm đâu ra t.iền mà hoàn trả. Mà cưới nhau thì tôi bỗng dưng thành thằng đàn ông đi đổ vỏ, nhục nhã vô cùng.

Chuyện này tôi không thể nào trách ai được ngoại trừ bản thân mình. Bao năm qua, tôi cũng quen nhiều cô gái, thế nhưng cô nào tôi cũng chê. Tôi là người đàn ông khá kĩ tính, tôi không thích mẫu phụ nữ quá hiện đại, ăn chơi, đua đòi. Thế nên mấy cô trẻ trung, ăn mặc diện dàng mà theo đuổi là tôi gạt đi hết mặc dù thấy họ cũng có vẻ có tình cảm với mình. Tôi xác định lấy vợ chân chất, hiền lành, thôn quê một tí để sau này cuộc sống tránh được những mối nguy hại.

Ham gái quê ngoan hiền, ai ngờ vớ phải cô vợ có quá khứ bất hảo - Hình 1

Tôi xác định lấy vợ chân chất, hiền lành, thôn quê một tí để sau này cuộc sống tránh được những mối nguy hại. (Ảnh minh họa)

Cho tới khi gặp cô vợ sắp cưới này, tôi ưng ý ngay lập tức. Cô này là do tôi tự quen chứ chẳng phải ai giới thiệu. Hôm đầu gặp mặt, tôi khá bất ngờ với cách ăn mặc giản dị, nói năng nhẹ nhàng, dễ nghe, đúng chuẩn mực phụ nữ gia đình. Cái tôi thích nhất là tuy cô ấy còn trẻ nhưng không có vẻ bị ảnh hưởng cuộc sống hiện đại, rất nhu mì, hiền lành.

Gặp được đối tượng vừa ý, tôi "đánh nhanh, thắng nhanh". Chỉ sau hơn 2 tháng yêu nhau, tôi đã đề nghị chuyện cưới xin và được nàng đồng ý. Tôi choáng váng hơn nữa khi chuẩn bị cho việc cưới, cô ấy còn đưa tôi cả đống t.iền để lo liệu mọi cái, sửa nhà, sắm đồ đạc.

Bố mẹ tôi cũng rất ưng thuận vì thấy cô con dâu tương lai chẳng những ngoan hiền mà lại còn có vốn liếng, không keo kiệt, giúp đỡ nhà chồng như thế không tính toán... Tôi sung sướng như mở cờ trong bụng vì nghĩ mình số hên lấy được người vợ đáng mặt.

Nào tôi có ngờ đâu, các cụ nói cấm có sai, già kén, kẹn hom. Tôi tưởng mình khôn ngoan hơn người, thực ra tôi chỉ là thằng khờ bị cô ta dắt mũi. Cái vẻ ngoài ngoan ngoãn đó là do cô ta quá cáo già, quá sành sỏi để lừa tôi. Gần đến ngày cưới, cô ta nôn ọe suốt ngày. Chỉ thoáng nhìn qua cũng biết có thai. Tôi c.hết lặng người bởi vì tôi và cô ta thậm chí còn chưa làm "chuyện ấy".

Ham gái quê ngoan hiền, ai ngờ vớ phải cô vợ có quá khứ bất hảo - Hình 2

Nào tôi có ngờ đâu, các cụ nói cấm có sai, già kén, kẹn hom. Tôi tưởng mình khôn ngoan hơn người, thực ra tôi chỉ là thằng khờ bị cô ta dắt mũi. (Ảnh minh họa)

Khi tôi tra khảo, cô ta chẳng ngại ngần mà thừa nhận vì hôm đó cũng ăn hỏi rồi. Cô ta nói thẳng luôn là có thai với người tình cũ, nhưng anh ta thoái thác. Tất cả những gì mà anh ta làm là chi trả một khoản t.iền rồi mặc kệ hết. Trước đây đã từng phá thai vài lần nên giờ cô vợ sắp cưới của tôi sợ, không dám làm cái điều nghiệt ngã đó nữa nên buộc lòng phải giữ lại đ.ứa b.é. Và tôi là "cái thằng khờ" được cô ta nhắm đến để đổ vỏ cho cái thai.

Số t.iền được tình cũ chu cấp, cô ta đưa cả cho tôi để lo liệu đám cưới. Nhà tôi cũng không khá khẩm gì nên tôi mang hết đi mua sắm để giúp bố mẹ mình đỡ phải lo một khoản t.iền lớn. Giờ tôi không xoay đâu ra đủ để mà trả lại. Cô ta nói tôi cứ im lặng chấp nhận cưới, sau này cô ta sẽ bù đắp cho tôi thật nhiều. Chứ giờ nếu dừng lại, tôi không có t.iền trả cô ta là một, mà nhà tôi cũng dơ xấu. Hơn nữa bản thân tôi cũng nhục nhã, bao năm kén chọn, cuối cùng lại rơi vào hoàn cảnh như thế thì còn mặt mũi nào nhìn thiên hạ.

Bị rơi vào hoàn cảnh này, giờ tôi chẳng biết phải làm sao. Tôi cắn răng chấp nhận cưới cho xong chuyện dù trong lòng đầy những đớn đau, khổ sở.

Theo Phununews

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Thấy con rể khốn khổ vất vả nên mẹ vợ cưu mang, ngờ đâu chồng tôi quay ra "tính kế" khiến mẹ con tôi kinh ngạc hụt hẫng
09:03:37 30/06/2024
Nửa đêm mò sang phòng vợ, tôi đứng hình với cảnh vợ và bạn thân không mặc đồ đang ôm nhau ngủ, tôi xông vào thì bị trách vô duyên
09:42:03 30/06/2024
2 năm sau ly hôn, tôi không ngờ mình lên giường với chồng cũ, sau 1 đêm tôi bàng hoàng khi anh ghé tai nói 1 câu như trời giáng
19:02:59 29/06/2024
Thấy bố mẹ chồng đưa nhân tình của chồng đang mang bầu con trai về để chăm, tôi chẳng chút khó chịu lại cười tươi đưa ông bà tờ giấy lạ
18:04:57 30/06/2024
Cãi nhau với chồng tôi bỏ đi và tắt cả điện thoại, sáng mở lên đã thấy 23 cuộc gọi nhỡ, về nhà thì thấy phông rạp đã dựng, một cái đám tang trong hối hận
17:46:13 30/06/2024
Mẹ đẻ đề nghị tôi ly hôn khi chứng kiến hành động này của gia đình thông gia
08:58:06 30/06/2024
Đêm về, chồng lại đem 1 quả mướp đặt ở đầu giường rồi mới chịu tắt đèn đi ngủ, tôi hoang mang hỏi anh thì nhận được câu trả lời khó ngờ
17:24:40 30/06/2024
Ly hôn 4 năm trời, vừa gặp mẹ chồng đã kêu 'Hôm nào đưa con tới chơi, tôi cho phép đấy', tôi chỉ cười rồi nói một câu nhưng mặt bà tái nhợt mặt mũi
17:52:00 30/06/2024

Tin đang nóng

Đám cưới Midu xảy ra "hỗn chiến", 2 khách mời nữ tranh nhau "giật nát" thứ này
13:31:28 01/07/2024
Top 1 mê vợ gọi tên thiếu gia Minh Đạt: Say xỉn vẫn không quên gục đầu lên vai Midu!
14:19:43 01/07/2024
Midu và chồng Minh Đạt bị chụp lén trong thang máy sau đám cưới, kè kè gây bão
14:30:57 01/07/2024
Midu và thiếu gia Minh Đạt lộ diện hậu siêu đám cưới, đang du lịch hưởng tuần trăng mật?
17:36:50 01/07/2024
Quỳnh Lương xuất hiện xuề xòa sau nghi vấn chia tay thiếu gia, xin lỗi công khai vì có thái độ kém duyên
14:16:11 01/07/2024
Cuộc sống kín tiếng của NSND Ngọc Huyền ở t.uổi 62 sau khi chia tay Chí Trung
13:53:44 01/07/2024
Mai Phương Thúy lên tiếng khi bị chê về ăn mặc ở đám cưới Midu
15:57:14 01/07/2024
Quỳnh Trần JP nối gót bà Nhân Vlog, làm IVF kiếm thêm con cho chồng Nhật
14:59:42 01/07/2024

Tin mới nhất

Ngày cưới 3 cô người yêu cũ của chồng đến tặng quà, đến tối vừa mở ra xem mà tôi đỏ hết mặt

18:36:14 01/07/2024
Vì cả ba người đó dù sao cũng là khách mời, họ còn nhiệt tình chúc mừng chúng tôi trăm năm hạnh phúc. Lúc mở quà ra xem, tôi và chồng trố mắt nhìn nhau.

Chồng đòi lấy 5 tỷ mua nhà cho nhân tình, tôi vẫn vui vẻ đồng ý nhưng kèm theo điều kiện khiến anh 'khóc thét'

18:28:25 01/07/2024
Vừa nghe điều kiện của tôi mà anh xanh mặt , ả nhân tình cũng không dám hé răng đành cúi đầu chấp nhận. Gia đình tôi khá ấm êm, hai vợ chồng cùng hai con một trai một gái.

Đêm hôm nghe tiếng nước xối xả trong nhà tắm, tôi mở he hé kiểm tra thì sốc ngất vì hành động lạ của chồng

18:22:18 01/07/2024
Đêm hôm đó, tôi đang ngủ thì bất ngờ tỉnh dậy, quay sang bên cạnh thì không thấy chồng đâu. tôi mở he hé kiểm tra thì sốc ngất vì hành động lạ của chồng.

Chồng cũ đến nhà đòi gần gũi còn cho cả cục t.iền to, biết được lí do mà tôi muốn ngã ngửa

18:14:03 01/07/2024
Anh ta bây giờ ôm cục t.iền đến đòi gần gũi tôi, hóa ra cũng chỉ vì ở với vợ mới hết mới mẻ. Tôi từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại.

Sang nhà bạn lánh nạn sau trận cãi vã với chồng, nửa đêm tôi 'hồn vía lên mây' khi nghe tiếng anh đang nói lời âu yếm ở gian phòng bên cạnh

18:09:08 01/07/2024
Anh chưa từng hiểu cảm giác ghen tuông, lo sợ bất an của tôi. Đến một tối, chúng tôi cãi nhau to vì tôi thấy một tin nhắn lạ trong máy của anh.

Dọn nhà thì phát hiện túi đen bất thường trong kho, vừa lôi ra tôi thất kinh với thứ bên trong và bí mật đằng sau của chồng

17:54:06 01/07/2024
Dọn nhà thì phát hiện túi đen bất thường trong kho. Tôi đếm hết chỗ t.iền thì có khoảng 30 triệu. Đây chắc chắn là khoảng t.iền chồng tôi cất ở đây.

V.ạch m.ặt bố chồng 'ăn nằm' với ôsin, tôi hãnh diện vì bắt gian tài tình, ai ngờ lại tá hỏa vì đòn 'trừng phạt' khó đỡ sau đó

17:47:26 01/07/2024
Tôi nghe chị kể hoàn cảnh chị chồng và hai con nhưng hai vợ chồng mỗi người một nơi tha phương cầu thực, để hai con cho bố mẹ già ở quê nuôi.

Lần đầu về ra mắt lại 'đụng mặt' người yêu cũ của bồ, tôi chỉ nói một câu nhưng khiến cô nàng ánh mắt hiện đầy 't.ia m.áu'

17:42:33 01/07/2024
Cũng vì cô ta cố tình kiếm chuyện trước nên tôi mới nói như thế để cô ấy biết khó mà lui. Tôi và Đăng yêu nhau đã 1 năm.

Tưởng tôi chửa con gái mẹ chồng đuổi tống, đến khi biết sinh cháu trai thì đòi "đợi cai sữa rồi đón về nuôi"

17:13:28 01/07/2024
Thời đại thừa nam thiếu nữ như bây giờ mà vẫn còn có người như vậy. Sau nhiều chuyện không thể nhìn nổi mặt nhau nữa, tôi và mẹ chồng đã chính thức không thể đội trời chung.

Sau khi tôi sinh con, mẹ chồng thưởng nóng 10 triệu nhưng tôi không nhận mà biếu lại bà nửa tỷ

17:07:47 01/07/2024
Tôi không ngờ mẹ chồng nghèo lại từ chối t.iền con dâu biếu. Ngày tôi có bạn trai ai cũng nghĩ rằng anh ấy phải đẹp trai giàu có lắm mới xứng đôi với tôi.

"Gà trống nuôi con" 25 năm, đến t.uổi xế chiều bố tôi làm cả nhà "dậy sóng" và càng ớn lạnh với yêu cầu của người phụ nữ kia

17:02:15 01/07/2024
Chị em tôi một mực phản đối bạn gái của bố nhưng có vẻ ông đã quá si tình rồi. Mẹ tôi mất 25 năm trước, lúc đó tôi mới 10 t.uổi, em gái 5 t.uổi.

Lấy chồng cung Xử Nữ, tôi dở khóc dở cười vì những điều oái oăm

16:57:22 01/07/2024
Hồi biết chồng thuộc cung Xử Nữ, tôi vừa ngạc nhiên vừa cảm thấy thích thú. Chồng tôi là kiểu người hướng nội, trầm tính và ít nói cực kì.

Có thể bạn quan tâm

Nhật Bản phóng thành công tên lửa đẩy H3 mang vệ tinh quan sát mặt đất

Thế giới

18:35:32 01/07/2024
Ngày 1/7, Nhật Bản đã phóng thành công tên lửa đẩy H3 mang theo Vệ tinh Quan sát Mặt đất Tiên tiến 4 nhằm thúc đẩy những tham vọng về vũ trụ của nước này sau vụ phóng thất bại vào năm ngoái.

Snow White's Revenge bị chê là rác phẩm, nữ chính diễn xuất đơ như tượng

Phim châu á

18:31:13 01/07/2024
Bộ phim Snow White s Revenge (tên cũ Scandal) đã lên sóng được hai tuần và đang nhận về rất nhiều phản ứng gay gắt từ người xem. Trái ngược với kỳ vọng là phim sẽ vực dậy nhà đài, nó kéo rating khung phim hàng ngày của KBS xuống chạm đá...

XMEN lên ngôi vô địch FVPL Summer 2024

Mọt game

18:01:33 01/07/2024
Đ.ánh bại đối thủ SOLO với tỷ số 3-1, XMEN chính thức trở thành nhà đương kim vô địch Việt Nam bộ môn EA Sports FC Online.

'Những nẻo đường gần xa' tập 26: Dũng dùng 'mỹ nam kế' để ký hợp đồng?

Phim việt

18:00:02 01/07/2024
Những nẻo đường gần xa tập 26: Yên phản đối việc sếp Vinh muốn Dũng dùng mỹ nam kế ; Bảo muốn tất tay để làm giàu; Diễm đưa Dũng đi cấp cứu.

Hoa khôi Tăng Huệ Văn đình đám một thời ra sao khi rời showbiz?

Sao việt

17:56:06 01/07/2024
Nhiều năm vắng bóng, Tăng Huệ Văn vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ. Cô hiện tập trung chăm lo tổ ấm, đồng thời phát triển công việc kinh doanh.

Vụ quảng cáo cơm tấm: Anh Tây dùng sai công thức, CĐM tranh cãi

Trẻ

17:54:53 01/07/2024
Vừa mới đây, các cư dân mạng không ngừng xôn xao khi xuất hiện đoạn quảng cáo tương ớt của một thương hiệu lớn, mà nội dung chính là một vị thực khách Tây ăn cơm tấm với tương ớt

Lý Hùng khóc cùng em gái Lý Hương trên sóng truyền hình

Tv show

17:53:52 01/07/2024
Tài tử điện ảnh Lý Hùng cùng với em gái Lý Hương xuất hiện trong chương trình Khách sạn 5 sao vừa phát sóng. Họ chia sẻ về nghề và cùng khóc khi nhắc đến cố NSND Lý Huỳnh.

Choi Ji Woo bật khóc hối hận chuyện con cái, phải nhờ tới sự hỗ trợ từ Kim Tae Hee vì điều này

Sao châu á

17:47:55 01/07/2024
Mới đây, khi xuất hiện trên một chương trình thực tế với tư cách MC cùng nhiều người nổi tiếng khác, Choi Ji Woo đã bất ngờ bật khóc tiếc nuối vì có con quá muộn.

Lật tẩy chiêu trò 'đổi trắng thay xanh' biển số xe qua trạm thu phí

Pháp luật

17:41:56 01/07/2024
Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2, Cục Cảnh sát giao thông (Đội 2) vừa lật tẩy chiêu trò của chủ xe biển tư nhân hóa trang đội lốt xe của cơ quan Trung ương.

Phim siêu anh hùng nhận điểm tuyệt đối từ giới phê bình, kịch bản hack não cực độ khiến người xem không kịp trở tay

Phim âu mỹ

17:41:43 01/07/2024
Mới đây, Supacell - một series truyền hình siêu anh hùng của Netflix - lên sóng từ ngày 27/6 đã bất ngờ gây sốt, nhận cơn mưa lời khen từ giới phê bình quốc tế.

Taylor Swift bị "vượt mặt", một cái tên không ngờ "đá đổ", người ấy là ai?

Sao âu mỹ

17:03:58 01/07/2024
Các fan USUK đang vô cùng sốc khi Taylor Swift tưởng chừng là không có đối thủ trong việc thu doanh số khủng ở mỗi chuyến lưu diễn, tuy nhiên mới đây cô đã bị một nhân vật cộm cán khác vượt mặt, ai cũng ngỡ ngàng ngơ ngác bởi cái tên nà...