1001 lý do nên ‘yêu’ thường xuyên

Theo dõi VGT trên

Quan hệ t.ình d.ục mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà chúng ta không thể ngờ tới.

Dưới đây là những lý do vô cùng thiết thực khiến bạn càng có cớ để duy trì đời sống gối chăn đều đặn.

Tốt cho tim chàng

Theo một nghiên cứu từ Đại học Queen ở Belfast, người đàn ông quan hệ ba lần một tuần có thể giảm nguy cơ đau tim xuống còn 50%. Cũng theo nghiên cứu này, thường xuyên làm “chuyện ấy” khiến chàng tránh được nguy cơ đột quỵ.

Giảm cân

Bạn có thể vẫn giảm cân mà không cần đến máy chạy bộ nhờ quan hệ t.ình d.ục. Cứ 30 phút “lâm trận”, bạn đã đốt cháy được 200 calo từ cơ thể.

Ngủ ngon

Việc đụng chạm thân thể như liệu pháp massage, sản sinh endorphin giúp bạn ngủ ngon hơn.

1001 lý do nên yêu thường xuyên - Hình 1

Quan hệ t.ình d.ục mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà chúng ta không thể ngờ tới. (Ảnh minh họa).

Khả năng miễn dịch

Các nhà nghiên cứu thuộc ĐH Wilkes, Pennsylvania (Mỹ) nhận thấy rằng “quan hệ” một hoặc hai lần trong tuần giúp bạn tăng cường hệ thống miễn dịch lên 30%. Từ nay, bạn đã có thể từ giã chứng cảm lạnh nhờ người ấy!

Video đang HOT

Kiểm soát đường tiểu

T.ình d.ục làm cải thiện các cơ chậu hỗ trợ tử cung, bàng quang và ruột, nghĩa là bạn sẽ kiểm soát đường tiểu của mình dễ dàng hơn.

Giảm đau

T.ình d.ục giúp giải phóng chất kích thích endorphins, làm giảm bớt cơn đau do viêm khớp, đau bụng mỗi kỳ k.inh n.guyệt. Bên cạnh đó, Khoa Nội tiết các trường Đại học tại Columbia và Stanford phát hiện rằng phụ nữ làm “lên giường” ít nhất một lần mỗi tuần có chu kỳ k.inh n.guyệt đều đặn hơn những người “chăn đơn gối chiếc”.

Tăng cường ham muốn

Nhà trị liệu hôn nhân Michele Weiner Davis, tác giả của cuốn “The Sex-Starved Wife”, nói: “Bạn càng l.àm c.huyện ấ.y, thì nhiều khả năng cơ thể sẽ tiếp tục sản xuất testosterone, một trong các kích thích tố tạo nên ham muốn”.

Giải tỏa stress

Thay vì phải nghe những lời nói khó ưa hằng ngày, bạn được thì thầm bên tai những lời ngọt ngào và massage toàn bộ cơ thể. Đây có lẽ là cách xả stress tuyệt vời nhất!

Tự tin

Tiến sĩ, nhà trị liệu t.ình d.ục Sandor Gardos, người sáng lập trang MyPleasure.com, nói bạn sẽ cảm thấy tự tin và mạnh mẽ hơn trong các lĩnh vực khác của cuộc sống nếu thường xuyên quan hệ t.ình d.ục và hài lòng với đối phương.

Phòng chống ung thư

Theo Tạp chí Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ, người đàn ông x.uất t.inh càng nhiều, thì khả năng phát triển ung thư tuyến t.iền liệt càng giảm.

Chậm lão hóa

Trong cuốn “Secrets of the Superyoung”, tiến sĩ David Weeks, Bệnh viện Hoàng gia Edinburgh Scotland, viết: “Có đời sống t.ình d.ục tích cực sẽ làm chậm quá trình lão hóa”. Ngoài ra, việc chăn gối lành mạnh và đều đặn còn giúp bạn giữ gìn hạnh phúc gia đình, dịu các cơn tức giận, ngủ ngon giấc hơn.

Theo Bưu Điện Việt Nam

Có nên hẹn hò với người cũ của bạn thân?

Một tình huống vô cùng nan giải xảy ra: Liệu bạn có nên hẹn hò yêu đương với người trước đây là người yêu cũ của bạn thân bạn?

Tình yêu thật khó nói trước, chính vì thế, sẽ có rất nhiều tình huống nan giải mà bạn không thể ngờ được nhưng lại xảy ra. Khi đó, bạn chỉ biết hoang mang không biết phải làm gì cho vẹn cả đôi đường.

Một trong những trường hợp nan giải trong tình yêu đó là trót có tình cảm với người là người yêu cũ của bạn thận. Một bên là tình, một bên là nghĩa. Bạn sẽ làm gì?

Dưới đây là những điều nên cân nhắc khi bạn có ý định hẹn hò với người cũ của bạn thân:

1. Không nên đến với nhau ngay sau khi hai người giận dỗi, vừa mới chia tay

Dù cho bạn không phải là nguyên nhân khiến cho hai người giận dỗi, chia tay thì cũng không nên hẹn hò với ex của bạn thân ngay sau thời điểm đó. Đơn giản bởi nó sẽ khiến cho mọi người hiểu lầm rằng, bạn là người xen vào chuyện của hai người và khiến cho họ phải "tan đàn xẻ nghé".

Có nên hẹn hò với người cũ của bạn thân? - Hình 1

Hai người trước kia là bạn bè (Ảnh minh họa)

2. Không nên nói xấu bạn thân

Dù rằng người cũ của bạn thân bạn có bực mình, căm hận bạn thân của bạn bao nhiều đi chăng nữa thì bạn cũng không nên nói xấu họ với người kia. Lại càng không nên kể những chuyện ở nhà, rồi đổ những mâu thuẫn giữa hai người là do bạn thân của bạn. Làm như vậy, bạn sẽ hóa thành kẻ cố tình phá vỡ và đổ thêm dầu vào lửa.

3. Không nên lý giải những lần mâu thuẫn của bạn thân và ex

Khi gặp bạn, có thể ex của bạn thân bạn vẫn còn đau buồn về mối tình xưa, và vì thế, anh ấy/cô ấy sẽ hỏi bạn về thời gian hai người mẫu thuẫn nhau, bạn thân của bạn làm gì. Nếu bạn kể thật ra, trong thời gian đó, bạn thân của bạn đi với ai, nói gì, làm gì, thì dù bạn nghĩ rằng thế là tốt cho ex nhưng thực ra không phải, chính bạn đã vô tình đẩy khoảng cách của hai người trở nên xa hơn.

4. Không nên công khai tình cảm mới quá công khai

Nếu như bạn thân của bạn chưa tìm được hình bóng mới, mà bạn và người kia lại đang trong quá trình tìm hiểu nhau thì tốt nhất, không nên công khai tình cảm mới này cho bạn thân và những người khác biết. Nếu không, rất có thể bạn sẽ trở thành "kẻ thù", thành nơi "thù chuốc oán" của bạn thân bạn.

Có nên hẹn hò với người cũ của bạn thân? - Hình 2

Đừng để bạn thân mình phải chứng kiến những cảnh quá lộ liễu (Ảnh minh họa)

5. Không nên ghen tuông với quá khứ

Giả dụ một ngày, bạn và ex của bạn thân trở thành người yêu, bạn hiểu rõ mối tình trước đây của hai người, vậy thì lại càng không nên ghen tuông, dằn vặt về quá khứ ấy. Đơn giản, bởi bạn là người ấy đã hiểu rõ về nhau từ trước kia. Và vì thế, việc ghen tuộng ấy là không cần thiết.

6. Nên cư xử tùy theo thái độ của bạn thân

Nếu như bạn và bạn thân cảm thấy khó xử sau mối quan hệ mới thì tốt nhất là hãy tùy theo bạn thân bạn để chọn lựa cách cư xử. Nếu như bạn thân của bạn không thể chấp nhận và không muốn làm bạn thì tốt nhất, hãy tôn trọng điều đó. Dù gì thì bạn cũng là người tiếp theo của người yêu bạn thân, nên hãy cố gắng tế nhị trong mọi tình huống.

7. Không nên tỏ ra hạnh phúc quá lộ liễu với bạn bè chung

Bạn bè chung của bạn, bạn thân bạn và Ex của bạn thân chắc chắn sẽ ngỡ ngàng vì mối quan hệ của hai người. Chính vì thế, bạn nên cư xử tế nhị và khéo léo. Đừng tỏ ra quá hạnh phúc lộ liễu hay tình cảm thân mật trước mặt những người khác. Đó là một điều không nên và người ta không đ.ánh giá tốt về bạn.

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tin đang nóng

Rần rần clip Nam Thư bị tát 50 cái vì tội giật chồng, chia sẻ của "kiều nữ làng hài" mới là điều bất ngờ
21:47:49 05/07/2024
3 người đàn ông thế lực chống lưng cho Lưu Diệc Phi
18:01:51 05/07/2024
Một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cưới gấp để "chạy bầu"?
20:05:20 05/07/2024
Phì cười với biểu cảm hài hước của cặp sinh đôi nhà Phương Oanh, ai cũng bình luận: Sao y bản chính bố Bình
20:01:15 05/07/2024
Lâm Tâm Như hé lộ tình trạng Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu, vô tình làm lộ bằng chứng cặp sao đổ vỡ?
19:38:18 05/07/2024
NS Thảo Nguyên vừa qua đời: Làm bảo vệ bán bánh mì, nằm liệt giường 10 mấy tháng
21:52:37 05/07/2024
'Kiều nữ làng hài' Nam Thư: U40 vẫn lẻ bóng, từng lỡ dở với diễn viên 'L.ật m.ặt'
21:15:40 05/07/2024
Chu Thanh Huyền cố bắt chước Doãn Hải My, Quang Hải thái độ mệt mỏi ra mặt?
17:38:09 05/07/2024

Tin mới nhất

'Yêu' giờ nào để khỏe ?

21:49:51 02/07/2024
Chuyện thời gian để yêu , trong các nghiên cứu khoa học, thay đổi xoành xoạch như chuyện tác dụng của cà phê (lúc thì tốt, khi thì có hại... cho sức khỏe).

Tập thể dục giúp cải thiện 'chuyện ấy'

21:44:02 02/07/2024
Dưới đây là 9 cách tập thể dục có thể cải thiện đời sống t.ình d.ục của bạn, theo MSN.Tập thể dục giúp m.áu huyết lưu thông. Cả hai mô cương dương của nam và nữ đầy m.áu khi họ tham gia vào chuyện ấy .

T.hủ d.âm có gây vô sinh?

21:02:06 02/07/2024
T.hủ d.âm thường xuyên có ảnh hưởng tới khả năng sinh sản không là băn khoăn của nhiều người cả nam giới và phụ nữ.

Thăng hoa từ hành trình khám phá

20:54:08 02/07/2024
Chuyện yêu là liều thuốc rẻ nhất và có khi cũng đắt nhất, song lại có thể trị được nhiều bệnh. Vậy nên chẳng dại gì mà không thường xuyên gần gũi vợ chồng, để cuộc sống lứa đôi luôn bình an và hạnh phúc.

9 lý do khiến nàng lười "yêu"

20:50:35 02/07/2024
Thi thoảng bạn thấy thờ ơ với chuyện ấy là điều hoàn toàn bình thường. Song, nếu đã hàng tuần trôi qua mà bạn vẫn không có cảm giác muốn yêu thì hãy xem xét các lý do sau đây.

Vợ bước qua t.uổi 40 đã sợ 'chuyện ấy'

20:47:17 02/07/2024
Bước sang t.uổi 40 nhưng gần nửa năm qua, chuyện phòng the của chị H. gặp trục trặc. Mặc dù hai vợ chồng đã thực hiện đủ màn dạo đầu nhưng khi lâm trận vẫn không được suôn sẻ. Chị H. cảm thấy đau rát vì â.m đ.ạo khô.

6 câu hỏi về "chuyện ấy" chị em thường thắc mắc nhưng ngại mở lời vì tế nhị

20:44:41 02/07/2024
Đây là câu hỏi phổ biến mà các cô gái còn trong trắng đang tò mò. Nhiều lời đồn cho rằng sau lần đầu l.àm c.huyện ấ.y, bạn sẽ c.hảy m.áu và những giọt m.áu để lại trên ga giường sẽ thể hiện sự trong trắng, nguyên vẹn của bạn.

Thức uống làm giảm khả năng sinh sản ở cả nam và nữ

20:41:09 02/07/2024
Đồ uống có cồn luôn nằm trong danh sách thực phẩm hại sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng nó còn ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản ở cả nam và nữ.

"Đổi gió" chuyện phòng the, cô gái dính sùi mào gà đáng tiếc

20:37:44 02/07/2024
Chỉ một lần quan hệ phòng the kiểu này, tai họa đã giáng xuống đầu cô gái trẻ, khiến cô mất hết niềm tin... Kiểu quan hệ phòng the khiến cô gái trẻ bị sùi mào gà

6 cách giúp phụ nữ sau sinh mổ phục hồi nhanh

08:55:09 01/07/2024
Để có thể phục hồi nhanh hơn, phụ nữ sau sinh mổ nên nghỉ ngơi và tránh các hoạt động thể chất nặng. 6 cách dưới đây giúp hỗ trợ sức khỏe tổng thể của phụ nữ sau sinh mổ.

'L.ên đ.ỉnh' trong giấc mơ có phải bệnh lý?

14:04:05 29/06/2024
Theo các bác sĩ, l.ên đ.ỉnh trong giấc mơ là hiện tượng một người x.uất t.inh trong lúc ngủ, đôi khi là phản ứng với những giấc mơ t.ình d.ục.

Khúc mắc chuyện... 'yêu' sau sinh mổ

14:00:14 29/06/2024
Chuyện vợ chồng gần gũi trở lại sau sinh mổ đòi hỏi sự kiên nhẫn, khéo léo trong giao tiếp và chú ý đến nhu cầu của cơ thể.

Có thể bạn quan tâm

Nghiên cứu mới hé lộ khả năng bất ngờ của hà mã

Lạ vui

01:02:31 06/07/2024
Hà mã nổi tiếng với thân hình to lớn (có thể nặng tới 2 tấn), song vẫn có khả năng phi nước rút ấn tượng trong những trường hợp khẩn cấp. Phát hiện này vừa được công bố trong nghiên cứu đăng trên tạp chí PeerJ.

Từ chuyện Karina bị mắng vô cớ: Thời nào rồi mà còn coi áo hở vai là h.ở h.ang quá đà?

Phong cách sao

01:02:16 06/07/2024
Việc các nữ thần tượng Hàn Quốc phải sống dưới con mắt soi mói đến vô lý của cộng đồng mạng là chuyện không thể tránh khỏi, đặc biệt là đối với những nữ idol hàng top.

Uống nước ấm vào sáng sớm có tác dụng gì?

Sức khỏe

00:29:57 06/07/2024
Tuy nhiên, liệu thói quen này có thực sự mang lại những lợi ích sức khỏe như nhiều người vẫn tin hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Baifern Pimchanok có chia sẻ đầu tiên sau khi Nine Naphat tuyên bố chia tay, trạng thái tinh thần ra sao?

Sao châu á

23:53:48 05/07/2024
Sau một ngày Nine Naphat mở họp báo chính thức công khai thừa nhận chuyện chia tay, Baifern Pimchanok đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân.

Nam Thư từng bị chỉ trích vì hành động ôm ấp sát rạt một sao nam có vợ

Sao việt

23:52:11 05/07/2024
Diễn viên Nam Thư từng nhận về những bình luận tiêu cực khi có hành động thân thiết với một sao nam đã có gia đình.

Sốc với cảnh khoả thân 100% ở bom tấn 18+

Phim âu mỹ

23:49:33 05/07/2024
Khán giả sốc nặng khi phân cảnh nhạy cảm này trong House of the Dragon không được che đậy hay sử dụng bất kỳ kỹ xảo hoặc hiệu ứng nào.

Lộ bằng chứng nữ TikToker nổi tiếng có hành động "đi quá giới hạn" dù mới lên xe hoa?

Netizen

23:27:16 05/07/2024
Sau thời gian yên ắng hậu đường ai nấy đi , cặp đôi S và D bất ngờ trở thành chủ đề bàn luận của cộng đồng mạng.

Thánh nữ cosplay quay lại nghiệp cũ, fan nam vẫn đắm đuối như thuở nào

Cosplay

23:21:29 05/07/2024
Sau thời gian tập trung cho gia đình và dự án cá nhân, nữ coser nức tiếng quay lại sân chơi với những màn biến hình ấn tượng.

Phương Oanh sau sinh có làn da sáng, khỏe mạnh nhờ một cách chăm sóc đáng tham khảo

Làm đẹp

23:05:28 05/07/2024
Phương Oanh sau sinh không chỉ giảm cân thành công, cô còn sở hữu làn da sáng, khỏe mạnh nhờ biết cách chăm sóc.

'Bản sao NSND Thu Hiền' khiến Đại Nghĩa 'xấu hổ' nhớ chuyện cũ

Tv show

23:04:57 05/07/2024
Phần trình diễn của thí sinh Phạm Dương Gia Hân trên sân khấu Biến hóa bất ngờ khiến MC Đại Nghĩa nhớ lại màn hóa thân thành NSND Thu Hiền của mình.

Vụ đ.ầu đ.ộc Xyanua ở Đồng Nai: Hàng xóm "sốc" về nghi phạm

Pháp luật

23:01:24 05/07/2024
Có hôm tôi hỏi Bích là nhiều người trong nhà qua đời vậy có sợ không. Bích nói cô đi xem bói và thầy cho biết sẽ có nhiều người trong nhà c.hết nữa , ông T. kể lại với vẻ mặt bàng hoàng.