1001 kiểu trang điểm môi tuyệt đẹp cho bạn gái

Theo dõi VGT trên

Chỉ cần một chút son môi trong ngày thu se lạnh, phái đẹp sẽ trở nên xinh tươi và duyên dáng hơn rất nhiều.

Trong mùa thu se lạnh, thời tiết hanh khô, các bạn gái thường ưu tiên những loại son màu nhiều dưỡng ẩm. Tuy nhiên, loại mỹ phẩm này thường không bền màu khi sử dụng. Vì thế, phái đẹp cần bỏ túi một vài bí quyết nho nhỏ để có được bờ môi ưng ý nhất trong những ngày lễ sắp tới.

Trước khi bắt đầu trang điểm, bạn cần tẩy tế bào chế.t nhẹ nhàng cho môi bằng bàn chải đán.h răng mềm của trẻ nhỏ, sau đó thoa một ít kem hoặc son dưỡng ẩm. Để tránh việc môi quá nhờn khó đán.h son, bạn nên mím môi vào một tờ giấy ăn để thấm hết phần dưỡng chất thừa.

Ngoài ra, để việc trang điểm môi hiệu quả nhất, bạn phải thường xuyên chăm chút cho làn môi của mình bằng cách đắp mặt nạ “đặc trị” cho môi. Mật ong, chuối và dầu ô liu sẽ là “thần dược” cho đôi môi khô ráp.

1001 kiểu trang điểm môi tuyệt đẹp cho bạn gái - Hình 1

Cách tô son lòng môi chưa bao giờ hết “hot” đối với các bạn gái bởi sự lạ mắt, trẻ trung và quyến rũ mà nó mang lại. Chỉ cần chọn hai màu son hồng và cam, kẻ viền môi bằng màu hồng rồi tô phần lòng bằng son cam bóng, bạn đã có một đôi môi xinh xắn, dịu dàng. Việc sử dụng chì để kẻ viền môi không chỉ giúp đôi môi bạn “lên dáng” mà còn giúp son môi lâu trôi hơn.

1001 kiểu trang điểm môi tuyệt đẹp cho bạn gái - Hình 2

Cũng với kiểu tô son lòng môi này nhưng để son lâu trôi hơn, bạn cũng có thể áp dụng cách tô nhiều lớp. Đầu tiên, phủ son nền màu hồng lên môi, thấm nhẹ để có màu son dịu nhẹ. Ngoài ra, nếu bạn thích son môi có độ mờ hơn nữa, hãy sử dụng thêm phấn phủ. Sau khi có được lớp nền như ý, tô son lòng môi màu cam như hình 5 rồi dùng tay tán nhẹ nhàng để có đôi môi xinh xắn.

1001 kiểu trang điểm môi tuyệt đẹp cho bạn gái - Hình 3

Kiểu trang điểm môi xí muội tự nhiên và dễ thương luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn gái tuổ.i teen. Để có được đôi môi đáng yêu như những cô nàng hot girl, bạn hãy “sắm” cho mình một lọ son dạng nước đang rất phổ biến trên thị trường. Sau đó, chấm nhẹ chỉ một hoặc hai giọt son nhỏ lên phần giữa và trong môi như hình vẽ. Dùng ngón tay út thoa nhẹ để son lan đều ra nhưng tập trung vào tập trong của môi. Nếu thích, bạn có thể tô thêm một chút son bóng để môi thêm mềm mại.

1001 kiểu trang điểm môi tuyệt đẹp cho bạn gái - Hình 4

Để có được đôi môi bóng hồng căng mọng như trên, bạn gái nên sử dụng chì kẻ viền môi màu nud.e để tô điểm cho phần viền môi trước khi thoa son bóng. Thao tác này không chỉ giúp đôi môi thêm căng mọng và còn giữ được màu son lâu trôi hơn.

1001 kiểu trang điểm môi tuyệt đẹp cho bạn gái - Hình 5

Một mẹo nhỏ khác dành cho các bạn gái thích đôi môi hồng mười giờ trẻ trung, nữ tính là kết hợp thêm phấn má để có màu son tươi lạ nhưng rất bền màu. Các bước thực hiện rất đơn giản, sau khi tô son bóng hồng lên toàn bộ phần môi, bạn dùng ngón tay trỏ, lấy một chút phấn má hồng, rồi thoa lên phần môi. Việc này sẽ giúp bạn có màu son lì lạ mắt và lâu trôi.

1001 kiểu trang điểm môi tuyệt đẹp cho bạn gái - Hình 6

Video đang HOT

Một sự lựa chọn khác dành cho bạn gái. Bước 1, nhẹ nhàng tẩy da chế.t. Bước 2, đán.h nhẹ một lớp phần phủ lên môi. Bước 3, tô son đỏ lì như hình vẽ. Cuối cùng, thoa thêm một chút son bóng màu cam để có đôi môi tươi tắn, xinh xắn trong ngày thu se lạnh.

1001 kiểu trang điểm môi tuyệt đẹp cho bạn gái - Hình 7

Son nhũ lấp lánh chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng cá tính trong đêm dạ hội hoặc đi bar. Để đán.h kiểu son này, bạn chỉ cần bôi thêm son nhũ màu đỏ lên phần son lì trước đó, dùng cọ tán đều phần nhũ. Và bạn sẽ có đôi môi “long lanh, lấp lánh” vô cùng ấn tượng.

1001 kiểu trang điểm môi tuyệt đẹp cho bạn gái - Hình 8

Để có được đôi môi đỏ tươi, căng mọng trong những ngày thu se lanh, bạn gái cần chuẩn bị son đỏ tươi, đỏ sẫm và son bóng. Kẻ 3/4 môi như hình 1, tô kín phần môi đã kẻ bằng bút chì đỏ tươi. Riêng phần khoé môi, dùng màu đỏ sẫm để trang điểm như hình 3. Cuối cùng, thoa một chút son bóng nên để tạo độ căng mọng cho môi và bạn đã có một bờ môi đỏ như ý.

1001 kiểu trang điểm môi tuyệt đẹp cho bạn gái - Hình 9

Kiểu tô son 3D hiện đang trở thành “mốt” trong giới trẻ vì sự đầy đặn, căng mọng mà nó mang lại. Nhờ sự kết hợp giữ son lì và phấn nhũ mắt bắt sáng, đôi môi của bạn gái lúc nào cũng lấp lánh, gợi cảm. Sau khi tô son lên toàn bộ đôi môi, bạn có thể dùng tay hoặc cọ nhỏ đán.h một chút bột nhũ phấn mắt vào phần lòng môi như hình vẽ.

1001 kiểu trang điểm môi tuyệt đẹp cho bạn gái - Hình 10

Thời gian gần đây, son môi thâm đang được các ngôi sao trên toàn thế giới ưa chuộng vì vẻ đẹp cá tính, bí ẩn nhưng không kém phần quyến rũ mà chúng mang lại. Để có được màu son ma mị này, bạn sử dụng chì kẻ mắt màu đen để tô gần kín môi như hình vẽ. Riêng phần lòng môi, bạn có thể để màu môi tự nhiên, hoặc đán.h thêm một chút son màu nhẹ nhàng. Kết thúc bằng một lớp son bóng để có màu son môi thâm tuyệt đẹp.

Theo Zing

Xinh tươi với 2 cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn

2 kiểu make up này dễ dàng khiến người nghĩ rằng bạn để mặt mộc mà vẫn xinh đẹp.

Trang điểm tự nhiên giúp gương mặt tao nhã, thanh thoát vừa giữ được nét đẹp tự nhiên vốn có của bạn gái mà không khiến gương mặt bạn già hơn như khi trang điểm đậm. Hãy thử nghiệm với hai cách trang điểm tự nhiên!

Style 1:

Xinh tươi với 2 cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn - Hình 1

Xinh tươi với 2 cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn - Hình 2

Điểm nhấn của mỗi phong cách trang điểm chính là ở đôi mắt. Đầu tiên bạn cần phủ phấn mắt trắng lên vùng bọng mắt trên và 2/3 vùng mí mắt dưới. Đồng thời kẻ viền mắt từ nửa mí mắt trên đến đuôi mắt, chú ý không kéo dài đường đuôi mắt.

Xinh tươi với 2 cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn - Hình 3

Dùng bút chì kẻ nhẹ 2/3 đường mí mắt dưới từ đuôi mắt đến gần hốc mắt. Rồi đán.h nhẹ một lớp phấn mắt nâu ở vùng cuối mí mắt dưới.

Xinh tươi với 2 cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn - Hình 4

Phủ một lớp phấn nâu nhạt lên hai vùng từ chân chạy dọc theo cánh múi và đán.h má hồng.

Xinh tươi với 2 cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn - Hình 5

Đán.h son dưỡng ẩm lên môi.

Xinh tươi với 2 cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn - Hình 6

Chải một lớp mascara nhẹ cho lông mi.

Xinh tươi với 2 cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn - Hình 7

Sau một lúc đán.h son dưỡng ẩm để môi trở nên mềm mại hơn thì tiếp tục đán.h son hồng nhạt cho đôi môi. Đán.h son môi theo cách tự nhiên và không vẽ viền môi.

Xinh tươi với 2 cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn - Hình 8

Vẽ chân mày nhạt và theo khung tự nhiên của chân mày. Và chú ý không nên đán.h má hồng quá đậm, chỉ đủ để cho gương mặt của bạn không quá tái nhợt sau khi phủ phấn trắng. Như vậy bạn đã có được gương mặt với vẻ đẹp rất tự nhiên, tôn lên nét đẹp trên gương mặt bạn nhưng dễ đán.h lạc hướng mọi người vì nghĩ rằng đó là gương mặt mộc của bạn.

Style 2:

Xinh tươi với 2 cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn - Hình 9

Đây cũng là một phong cách trang điểm theo xu hướng tự nhiên, nhưng điểm nhấn ở đôi mắt sẽ đậm và sắc nét hơn so với style 1.

Xinh tươi với 2 cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn - Hình 10

Chuẩn bị nền mắt với những màu nhạt theo tone màu tối.

Xinh tươi với 2 cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn - Hình 11

Phủ phấn mắt màu trắng lên vùng bọng mắt trên, sau đó chia phần bọng mắt trên thành ba phần, dùng phấn mắt nâu đán.h lên hai phần ở hai đầu và để lại phần ở giữa. Rồi dùng phấn mắt màu vàng nhẹ phủ lên ở phần giữa. Kẻ chì sát hai mí mắt trên và dưới, không kẻ kéo dài quá đuôi mắt.

Xinh tươi với 2 cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn - Hình 12

Lúc này tiếp tục dùng bút vẽ mắt kẻ kéo dài phần đuôi mắt trên, rồi đán.h bóng mắt ở đuôi mắt với màu khói. Sau đó đán.h lớp phấn mắt màu trắng ở vùng bọng mắt dưới, tiếp tục dùng màu mắt khói phủ nhạt lên vùng bọng mắt dưới. Và dùng bút vẽ mắt trong kẻ viền mắt ở hai đầu phía trong mí mắt dưới.

Xinh tươi với 2 cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn - Hình 13

Uốn cong lông mi, chải mascara cho cả mi dưới và mi trên. Đán.h son dưỡng môi rồi tiếp tục dùng son bóng hồng nhạt.

Xinh tươi với 2 cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn - Hình 14

Đán.h má hồng nhẹ và vẽ chân mày màu nâu.

Xinh tươi với 2 cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn - Hình 15

Lấy tone nâu làm màu chủ đạo hợp với màu mắt và vẻ đẹp Á Đông của phụ nữ Châu Á sẽ giúp nét đẹp trên gương mặt bạn gái trở nên tinh tế và trang nhã hơn.

Theo Zing

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Hoa hậu Kỳ Duyên chăm sử dụng 3 loại mặt nạ này để da dẻ mịn căng như em bé
13:57:40 29/09/2024
Lấy lại sắc vóc nón.g bỏn.g sau khi sinh, 'chị đẹp' Minh Hằng tự tin 'cân' mọi trang phục
11:04:05 30/09/2024
Tuổ.i U60, Vương Phi vẫn được tình trẻ Tạ Đình Phong mê mẩn nhờ vẻ ngoài tươi trẻ
10:21:47 29/09/2024
45 tuổ.i, mỹ nhân 'Sắc, Giới' được đạo diễn Hàn Quốc mê mẩn vì vẻ ngoài 'hack tuổ.i'
06:32:48 30/09/2024
Cần làm gì khi trẻ bị mụn trứng cá?
08:16:52 29/09/2024
Tuổ.i 50, Thư Kỳ coi 'tuổ.i tác chỉ là con số' nhờ áp dụng thói quen dễ làm
10:11:54 29/09/2024
10 mẹo chăm sóc giúp giảm tóc gãy rụng
08:22:42 30/09/2024
8 công thức nước ép và sinh tố làm đẹp da, tốt cho sức khỏe
13:27:39 30/09/2024

Tin đang nóng

Diddy chính thức nhận án tù, trả giá cho tội ác kinh hoàng, rúng động toàn cầu
14:31:02 30/09/2024
Cô giáo xin ủng hộ tiề.n mua máy tính: "Tôi không dỗi phụ huynh"
15:14:14 30/09/2024
Vụ sạt lở trên quốc lộ ở Hà Giang: Tìm thấy th.i th.ể người đàn ông mất tích khi đang livestream
15:45:36 30/09/2024
Bóc giá outfit Nguyễn Phương Hằng, số tiề.n nữ CEO dát lên người làm CĐM sốc nặng
17:14:31 30/09/2024
Bà Phương Hằng rao bán kim cương 1000 tỷ, nói lý do không bao giờ livestream
15:32:12 30/09/2024
Bão Krathon mạnh cấp 15, sẽ đi vào Biển Đông?
13:33:26 30/09/2024
Hình ảnh cuối cùng của nữ diễn viên "The Glory" trước khi đột ngột qua đời vì nhồi má.u não
12:59:27 30/09/2024
Vân Quang Long qua đời 4 năm, bố mẹ vẫn chưa hết đau, nghẹn lòng kể cuộc sống
13:27:17 30/09/2024

Tin mới nhất

10 thói quen đơn giản giúp trẻ hóa làn da sau tuổ.i 30

08:11:10 30/09/2024
Bạn có thể thư giãn, rửa mặt bằng nước đá trước khi trang điểm để cảm nhận sự khác biệt. Ngoài ra, da mặt có thể tăng khả năng hấp thu dưỡng chất từ các loại mỹ phẩm bạn dùng khi thường xuyên áp dụng phương pháp này.

'Cấp cứu' làn da hậu tiệc tùng, ăn nhậu

08:15:12 29/09/2024
Dầu tẩy trang không chỉ dưỡng ẩm nhẹ cho da trong bước đầu tiên của quy trình chăm sóc da, mà còn loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa hay bất kỳ lớp trang điểm nào còn sót lại.

6 sai lầm khi chăm sóc da vào mùa thu

11:51:09 28/09/2024
Mỗi người đều có cách chăm sóc da mặt riêng. Tuy nhiên chúng ta nên cẩn trọng với các phương pháp làm đẹp có thể gây tác dụng ngược. Có 4 điều dễ gây hiểm lầm cho mọi người khi dưỡng da mặt là:

'Cô dâu 3 triệu đô' của màn ảnh Hoa ngữ - Trần Kiều Ân vẫn có làn da căng bóng ở tuổ.i 45

11:44:39 28/09/2024
Trần Kiều Ân mới đây đã có đám cưới hoành tráng trị giá 3 triệu đô bên chồng kém tuổ.i. Dù đã bước vào ngưỡng trung niên nhưng nhan sắc cô dâu mới của làng giải trí Hoa ngữ vẫn rất trẻ đẹp.

Cách sử dụng trà xanh để có làn da đẹp

07:07:21 28/09/2024
Trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa, tốt cho sức khỏe làn da, nhưng sử dụng trà xanh như thế nào để có làn da trẻ trung hơn?

Những loại mỹ phẩm cơ bản bạn cần có

11:01:40 27/09/2024
Có rất nhiều loại huyết thanh có sẵn trên thị trường, tuy nhiên, chúng chứa các thành phần khác nhau nên có thể không phù hợp với mọi loại da. Serum Vitamin C hay serum Niacinamide là 2 sản phẩm phù hợp với hầu hết loại da.

10 cách ngăn ngừa và loại bỏ sẹo mụn

10:58:21 27/09/2024
Sẹo lăn có đặc điểm bề mặt tròn, nhẹ nhàng, tương tự như đáy đĩa và thường có kích thước khoảng 1 cm. Thay vì để lại dấu vết rõ rệt trong lỗ chân lông như sẹo hình hộp, sẹo lăn tạo cảm giác bề mặt da không đồng đều.

Tuệ Minh: Dáng đẹp, tâm sáng là phầ.n thưởn.g cho phụ nữ tập yoga

10:49:58 27/09/2024
Để vượt qua thử thách và đảm đương vai diễn, cô ý thức tập luyện đều đặn mỗi ngày trong phòng khách sạn, ra ngoài chạy bộ vào những ngày thời tiết ấm áp hơn để duy trì trạng thái sức khỏe tốt.

Cách dùng vitamin C giúp da sáng

10:47:14 27/09/2024
Nhiều người cho rằng vitamin C chỉ được bôi vào buổi tối. Tuy nhiên, ban ngày, chúng ta cũng có thể sử dụng hoạt chất này khi kết hợp với chống nắng.

Thiều Bảo Trâm chăm da láng mịn nhờ một bí kíp đặc biệt, 30 tuổ.i vẫn căng mọng

18:53:56 26/09/2024
Bên cạnh những phương pháp trên, Thiều Bảo Trâm còn tích cực tập luyện thể dục thể thao. Không khó để thấy hình ảnh cô nàng chăm chỉ trong phòng tập để giữa giữ dáng vừa đẹp da.

Xu hướng chống nắng đang được ưa chuộng

18:51:29 26/09/2024
Trong khi kem chống nắng đóng vai trò như một lớp "khiên chắn" ngăn chặn tác động trực tiếp của ánh nắng Mặt Trời lên da, thì viên uống sẽ hỗ trợ bảo vệ từ bên trong bằng cách ngăn ngừa gốc tự do hình thành.

Mẹo giữ màu son không trôi cả ngày

18:28:43 26/09/2024
Muốn đôi môi luôn rạng rỡ cả ngày, hãy thử mẹo nhỏ này: Đặt một tờ giấy ăn lên môi rồi phủ một lớp phấn bột mỏng lên trên. Bí quyết này sẽ giúp màu son bám chặt và lâu trôi hơn.

Có thể bạn quan tâm

Ba tựa game zombie thực sự chất lượng, tên gọi lạ tai nhưng khiến người chơi "cuốn" không rời

Mọt game

18:44:18 30/09/2024
Đã có nhiều phiên bản khác nhau về ngày tận thế zombie trong các trò chơi điện tử nhưng về cơ bản, các xác sống luôn liên quan tới tình trạng lây nhiễm bệnh dịch, virus và lấy bối cảnh thời kỳ hậu tận thế.

Cô giáo xin ủng hộ laptop: "Chỉ những phụ huynh hiểu chuyện, có ăn học mới thích tôi thôi"

Netizen

18:41:04 30/09/2024
Những ngày qua, câu chuyện cô T.P.H. (giáo viên Trường Tiểu học Chương Dương, quận 1, TP.HCM) xin phụ huynh hỗ trợ tiề.n mua laptop được dư luận quan tâm, bàn tán sôi nổi.

Nguy cơ sạt lở ở miền núi Quảng Trị đ.e dọ.a cuộc sống người dân

Tin nổi bật

18:22:54 30/09/2024
Các địa phương tăng cường theo dõi diễn biến mưa lũ, cung cấp thường xuyên thông tin cảnh báo, dự báo và chỉ đạo, hướng dẫn người dân chủ động phòng ngừa, ứng phó hiệu quả với nguy cơ trượt, lở đất, đá.

Hôm nay nấu gì: Cả nhà chán cơm, vợ nấu bữa này ai cũng thèm ăn trở lại

Ẩm thực

18:11:34 30/09/2024
Cả nhà chán cơm, vợ nấu bữa này ai cũng thèm ăn trở lại. Bữa cơm có món nào cũng ngon và hấp dẫn chẳng ai có thể cưỡng lại được.

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp ngày 1/10/2024: Tuổ.i Thìn và Dậu có vận may tốt

Trắc nghiệm

18:00:38 30/09/2024
Xếp hạng may mắn 12 con giáp hôm nay 1/10. Đâu là con giáp may mắn nhất hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Tóm dính cặp đôi Vbiz "phim giả tình thật" hẹn hò ở nước ngoài, để lộ bằng chứng khó chối cãi

Sao việt

17:35:45 30/09/2024
Võ Cảnh không đăng ảnh ở Pháp mà chỉ cập nhật hình ảnh ở TP.HCM. Tuy nhiên bức ảnh chung với Thúy Ngân đã lật tẩy nam diễn viên

Biệt thự trên sườn núi dốc, nhìn ra sân golf ở Tam Đảo

Sáng tạo

17:30:50 30/09/2024
Ngôi nhà nằm trên một sườn núi dốc, nhìn ra một thung lũng rộng lớn với tầm nhìn ra sân golf và dãy núi Tam Đảo. Địa hình dốc mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp nhưng đặt ra thách thức về thiết kế liên quan đến khả năng tiếp cận ở độ cao như v...

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 44: Như đi khám thai tình cờ gặp Chải

Phim việt

17:30:47 30/09/2024
Như sau đó đã đi siêu âm khám thai. Xong khi khám xong, Như đặt xe ôm công nghệ để về, không ngờ tài xế nhận cuốc xe đó lại chính là Chải.

Tác dụng của củ nghệ với một số bệnh ngoài da thường gặp

Sức khỏe

17:26:46 30/09/2024
Tuy nhiên, một số tinh dầu có đặc tính kháng khuẩn như dầu cây trà, đinh hương, dầu neem và nghệ cũng đã được chứng minh là làm giảm tỷ lệ sống sót của loài ve này.

Diệp Kha bị khui học săn đại gia, lừa tình Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy giật dây?

Sao châu á

17:20:42 30/09/2024
Kể từ khi vướng tin hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha trở thành tâm điểm của sự chú ý. Lại thêm gần đây, cả hai vừa tiết lộ mối quan hệ nên netizen lại được dịp đào mộ quá khứ của nàng hot girl.

Selena Gomez chia tay bạn trai sau 1 năm bên nhau?

Sao âu mỹ

16:44:25 30/09/2024
Bạn thân Selena Gomez vừa gây xôn xao cõi mạng với bài đăng được cho là úp mở việc nữ ca sĩ 9X đã chia tay nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Benny Blanco.